โพสอิทสกรีนโลโก้ กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ ลาย ข้อความ Post It สต็อค ไม่มีขั้นต่ำ รับทำสมุดโพสอิท ตามแบบ

โพสอิท สกรีนโลโก้ รับทำ Post It มีหน้าปก พิมพ์โลโก้ with custom logo ข้อความ ลวดลาย ออกแบบเองได้

โพสอิทพิมพ์โลโก้ รับผลิต กระดาษโน๊ตกาวในตัว สกรีนโลโก้ สมุดโน๊ตโพสอิท มีหน้าปก Post It 3M สต็อค ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมหน้าปกกระดาษแข็ง พิมพ์โลโก้ หรือข้อความ ลวดลายตามที่คุณต้องการ Sticky Notes กระดาษโน้ตมีกาวด้านหลังแปะได้ โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) บริษัทของเรารับทำโพสอิทตามแบบ คุณสามารถออกแบบเองได้ ทุกรูปแบบ ทั้งแบบโพสอิทสี่เหลี่ยมขนาดมาตรฐาน Post It ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมแผ่นรองหลัง โพสอิทพลาสติก จัดทำเป็นเล่ม ชุดเซ็ท สำหรับใช้แจกเป็นของพรีเมี่ยม มอบให้ลูกค้าหรือบุคคลสำคัญ เป็นของที่ระลึก ชุดของขวัญ ของแจก ตามงานต่างๆ เช่น ของแจกงานประชุม ของที่ระลึกแจกงานสัมมนา งานออกบู๊ธ เป็นต้น

Post It 3M สต็อค สั่งทำหน้าปกพิมพ์โลโก้ตามแบบได้ รับทำโพสอิทไม่มีขั้นต่ำ ราคาถูก จากโรงงาน
Post It 3M สต็อค สั่งทำหน้าปกพิมพ์โลโก้ตามแบบได้ รับทำโพสอิทไม่มีขั้นต่ำ ราคาถูก จากโรงงาน

โพสอิท ขนาด มาตรฐาน มีไซส์อะไร Post It ขนาดกว้าง ยาว เท่าไรบ้าง

รับทำโพสอิทตามแบบ หรือตามขนาดที่คุณกำหนด แต่หากถามถึงขนาดมาตรฐาน ที่มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป หรือเป็นขนาดที่ได้รับความนิยม ในการสั่งซื้อ สั่งผลิตมากอย่างต่อเนื่อง ได้แก่
  • โพสอิทสี่เหลี่ยมจัตุรัส ขนาด 3*3 นิ้ว หรือ 7.5-7.6 เซนติเมตร
  • กระดาษโน๊ตกาวในตัว สี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 3*4 นิ้ว หรือประมาณ 7.5x10 cm
  • Post It ขนาด 3x5 นิ้ว หรือ 7.5*12.5 ซ.ม. (เป็นโพสอิทขนาดใหญ่ที่สุดของขนาดมาตรฐานหรือ Post It 3M ที่มีในสต็อค แต่คุณสามารถสั่งผลิตโพสอิทขนาดใหญ่กว่านี้ได้ ผลิตใหม่ตามขนาดที่คุณกำหนด)
  • กระดาษโพสอิท 2x3 นิ้ว หรือ 5.0*7.5 ซม
  • โพสอิทพลาสติก Post It 3M Tape Flag เป็นชุด 5 สี/1 set (มีให้เลือกทั้งแบบสี่เหลี่ยมและแบบรูปลูกศร) ขนาดต่อชิ้น โดยประมาณ 1.2x4.5 ซม. มาพร้อมแผ่นพลาสติกใส PVC รองด้านหลัง โดยทั่วไปจะใช้เป็นโพสอิทคั่นหน้า
โดยที่โพสอิทขนาดดังกล่าวนี้ ได้รับความนิยมนำมาจัดเป็นชุดเซ็ท สมุดโพสอิท มีหน้าปกเป็นกระดาษอาร์ตการ์ดแข็ง หรือทำหน้าปกหุ้มจั่วปัง พร้อมเคลือบเงา เคลือบด้าน หรือเคลือบยูวี สปอต ทำให้ชุดโพสอิทของคุณดูดียิ่งขึ้น การสั่งผลิตเป็นชุดกระดาษโพสอิทแบบมีหน้าปก ที่ด้านในเล่ม มีกระดาษโพสอิท โพสอิทพลาสติก Post It ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ คละกันอยู่นั้น จะทำให้ผู้รับ รู้สึกถึงคุณค่าของพรีเมี่ยม โพสอิทพรีเมี่ยม มากกว่าแบบปึกๆธรรมดา น่าใช้งานมากกว่า และนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เพราะมีโพสอิทหลายแบบ หลายขนาดให้เลือกใช้

ร้านทำสมุดโพสอิทหน้าปกกระดาษแข็งแบบจั่วปัง โพสต์อิตพลาสติก ชุด5สี แข็งแบบกระดาษลัง หักงอไม่ได้ สกรีนโลโก้ พิมพ์ตามแบบ ราคาส่ง
ร้านทำสมุดโพสอิทหน้าปกกระดาษแข็งแบบจั่วปัง โพสต์อิตพลาสติก ชุด5สี แข็งแบบกระดาษลัง หักงอไม่ได้ สกรีนโลโก้ พิมพ์ตามแบบ ราคาส่ง

รูปนี้เป็นตัวอย่างสินค้า ชุดสมุดโพสอิท ที่ทางเรารับทำ โดยที่หน้าปกเป็นงานหุ้มแบบจั่วปังเบอร์ 20 มีความหนาคล้ายกระดาษลัง แข็งแรง ไม่หัก ไม่งอ ร้านทำสมุดโพสอิทหน้าปกกระดาษแข็งแบบจั่วปัง โพสต์อิตพลาสติก ชุด Tape Flage 5 สี เป็นโพสอิทพลาสติก สีสะท้อนแสง สกรีนโลโก้ พิมพ์ตามแบบ โดยที่คุณสามารถเลือกสีของกระดาษได้ ว่าจะใช้เป็นกระดาษโพสอิทสีขาว กระดาษถนอมสายตา กระดาษสีน้ำตาลแบบกระดาษรีไซเคิล กระดาษโพสอิทสีพาสเทล Post It สีสะท้อนแสง หรือสีอื่นๆ

โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)

รับทำโพสอิท สกรีนโลโก้ กระดาษโน้ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ Post It ผลิตตามแบบ ราคาส่งจากโรงงานโดยตรง

รับผลิตโพสอิทพิมพ์โลโก้ ตามแบบของคุณ สามารถพิมพ์ได้ทั้งแบบสีเข้ม สีอ่อน สีจางแบบลายน้ำ ตั้งแต่ 1 สี จนไปถึงงานผลิตโพสอิทพิมพ์ 4 สี หรือไม่จำกัดสี เรียกได้ว่าสามารถผลิตโพสอิทได้ตามแบบ Artwork ของคุณ แบบไม่มีข้อจำกัด โรงงานผลิตกระดาษโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ ที่ตอบโจทย์ของคุณได้ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นโพสอิทสี่เหลี่ยมจัตุรัส Post It กระดาษสีขาว ตามรูปนี้

รับผลิตกระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ โพสอิทสกรีน4สี Post It 3M พร้อมสกรีนตามแบบที่ต้องการ สีขาว ขนาด 3 นิ้ว 7.5 7.6 ซม
รับผลิตกระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ โพสอิทสกรีน4สี Post It 3M พร้อมสกรีนตามแบบที่ต้องการ สีขาว ขนาด 3x3 นิ้ว ประมาณ 7.5 หรือ 7.6 ซม.

รับทำโพสอิทไดคัท รับผลิต Post It ตัดเป็นรูปต่างๆ กระดาษโน๊ตกาวในตัวรูปโลโก้ของคุณ Die Cut ได้ทุกรูปแบบ

โพสอิทไดคัทพร้อมสกรีนโลโก้ รับทำ Post It ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ กระดาษโน๊ตกาวในตัว ผลิตแบบลงกาวด้านหลังกระดาษ เพื่อให้นำไปใช้ติดตามที่ต่างๆ (ติดได้ดีกับพื้นผิวเรียบและแห้ง) แล้วยังสามารถดึงออก เพื่อนำไปแปะที่อื่นซ้ำได้ เพราะเราผลิตโพสอิท ด้วยกาวชนิดพิเศษ เป็นการแบบรีมูฟเอเบิล ไม่ทำให้สมุด หนังสือ ที่นำโพสอิทไปแปะได้รับความเสียหายเหมือนกับกาวที่ใช้กันทั่วไป โพสอิทไดคัท สามารถสั่งทำโพสอิทตัดเป็นรูปต่างๆได้ เช่น กระดาษโพสอิทรูปรถ Post It รูปบ้าน รูปดาว ปลา สิงโต ผีเสื้อ  แอปเปิ้ล ส้ม ผลไม้ โพสอิทรูปเครื่องบิน กระดาษโน้ตกาวในตัวรูปการ์ตูน โพสอิทรูปสัตว์ หรือจะตัดเป็นรูปข้อความ โลโก้ของคุณ เป็นต้น บริษัทของเรารับทำโพสอิทไดคัท ตัดได้ทุก shape สั่งตัดโพสอิทเป็นรูปร่างๆได้ตามแบบของคุณ ทุกรูปแบบ

โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)

โพสอิทรูปหมี Post It รูปดาว ร้านรับผลิต กระดาษโน๊ตกาวในตัวพิมพ์โลโก้ กระดาษโพสอิทไดคัท เป็นรูปต่างๆ โพสอิทรูปมือ ผีเสื้อ พร้อมสกรีนโลโก้
โพสอิทรูปหมี Post It รูปดาว ร้านรับผลิต กระดาษโน๊ตกาวในตัวพิมพ์โลโก้ กระดาษโพสอิทไดคัท เป็นรูปต่างๆ โพสอิทรูปมือ ผีเสื้อ พร้อมสกรีนโลโก้

ไม่เพียงแต่เราจะรับผลิตกระดาษโน๊ตกาวในตัวไดคัท คุณยังสามารถสั่งสกรีนโลโก้ ข้อความ หรือลวดลายที่คุณต้องการลงบนกระดาษทุกแผ่นได้ และเพื่อเพิ่มความแตกต่าง สร้างความโดดเด่นให้กับโพสอิทพรีเมี่ยมของคุณ ทำให้ดูสวยงาม และมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น เรายังรับทำโพสอิทไดคัท พร้อมแผ่นรองหลัง กระดาษ Post It Die Cut มีกระดาษแข็งรองด้านหลัง หรือจะมีเป็นแบบโพสอิทมีหน้าปก สมุดโพสอิท เป็นชุดเซ็ทได้อีกด้วย

  • โพสอิทไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมแผ่นรองหลัง

    • กระดาษโพสอิทไดคัทพร้อมกระดาษแข็งรองหลัง แบบสี่เหลี่ยม
    • Post It ไดคัทสกรีนโลโก้ พร้อมแผ่นรองหลัง แบบไดคัทตัดมุมมน มุนโค้ง หรือไดคัทตัดเป็นรูปร่างอื่นๆ ได้ทุกรูปแบบ เช่น รูปเครื่องบิน รูปบ้าน รูปหัวการ์ตูนมาสคอต หรือรูปตัว mascot ประจำหน่วยงาน องค์กร ของคุณ เป็นต้น
ร้านรับทำ โพสอิท สกรีนโลโก้ ไดคัท ตัดเป็นรูปทีวี Post It TV พิมพ์ลายโพสต์อิท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมแผ่นรองหลัง กระดาษแข็ง ของแจกพรีเมี่ยม
ร้านรับทำ โพสอิท สกรีนโลโก้ ไดคัท ตัดเป็นรูปทีวี Post It TV พิมพ์ลายโพสต์อิท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมแผ่นรองหลัง กระดาษแข็ง ของแจกพรีเมี่ยม

  • โพสอิทไดคัท Post It ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมหน้าปก

    • หน้าปกโพสอิท กระดาษแข็ง ใช้กระดาษอาร์ตการ์ด 130 แกรม, 210 แกรม, 260 แกรม, 310 แกรม หรือความหนาตามที่คุณระบุมา
    • หน้าปกโพสอิท ชุดสมุดโน็ตโพสอิท ปกจั่วปัง โดยที่คุณสามารถเลือกความหนาของจั่วปังได้ (โดยปกติจะหนาประมาณกระดาษลัง หรือฐานตั้งปฏิทินตั้งโต๊ะ)
    • หน้าปกแบบอื่นๆ เช่น หน้าปกหุ้มหนัง หน้าปกพลาสติก PVC หน้าปกแบบสมุดมูจิ เป็นต้น
กระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ รับทำ Post It ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมหน้าปก สกรีนโลโก้ เคลือบมันเงาด้าน ชุดโพสอิทสีๆ
กระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ รับทำ Post It ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ พร้อมหน้าปก สกรีนโลโก้ เคลือบมันเงาด้าน ชุดโพสอิทสีๆ


โรงงานรับทำชุดเซ็ทโพสอิท มีหน้าปก กระดาษแข็ง กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์ลาย post it ไดคัท รูปสัตว์ ตัดเป็นรูปตามต้องการ
โรงงานรับทำชุดเซ็ทโพสอิท มีหน้าปก กระดาษแข็ง กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์ลาย post it ไดคัท รูปสัตว์ ตัดเป็นรูปตามต้องการ

รูปทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างของ กระดาษโพสอิทไดคัท โพสอิทตัดเป็นรูปร่างต่างๆ บางส่วนเท่านั้น คุณสามารถสั่งผลิตโพสอิทตามแบบ โดยที่คุณสามารถออกแบบเองได้ เพราะเราผลิตใหม่ตามแบบของลูกค้าทุกชิ้น

โพสอิทไดคัท สกรีนโลโก้ รับทำกระดาษโน๊ตกาวในตัว ตัดเป็นรูปบ้าน Post It กระดาษสีฟ้า ผลิตโพสอิทรูปบ้าน Die cut ตามแบบ OEM
โพสอิทไดคัท สกรีนโลโก้ รับทำกระดาษโน๊ตกาวในตัว ตัดเป็นรูปบ้าน Post It กระดาษสีฟ้า ผลิตโพสอิทรูปบ้าน Die cut ตามแบบ OEM



สนใจสอบถามข้อมูลสินค้า ของพรีเมี่ยม โพสอิทพรีเมี่ยม สั่งผลิต Post It สกรีนโลโก้ หรือสั่งซื้อกระดาษโพสอิทสต็อค ไม่มีขั้นต่ำ ราคาถูก กรุณาติดต่อฝ่ายขายได้ที่

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด

ผู้ผลิต นำเข้า และจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก สื่อสิ่งพิมพ์ ทุกรูปแบบ สำหรับลูกค้านิติบุคคล เราสามารถออกใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินแบบมี Vat 7% ภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือเอกสารใดๆ ที่ทางบัญชีต้องการใช้ เพื่อให้ถูกต้องตามการยื่นงบบริษัท

โทรติดต่อ บริษัททำของพรีเมี่ยม ร้านรับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ โรงงานผลิต Post It พิมพ์ตามแบบ โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์) หรือ 092-239-3945 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)

โรงงานผลิตโพสอิทพรีเมี่ยม Post It สกรีนโลโก้ อีเมล สอบถามE-mail: sale@chokdeepremium.com หรือ chokdeepremium@gmail.com

เว็บรับทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ Post It สกรีนตามแบบ สอบถามออนไลน์เว็บไซต์: www.chokdeepremium.com หรือ https://postit-notebook.blogspot.com/

ติดต่อโรงงานทำโพสอิท line ร้านรับผลิต Post It 3M สกรีนโลโก้ พิมพ์ลายLINE ID: @chokdeepremium (มี @ นำหน้า) หรือ ID: chokdeepremium


หรือกดสอบถามโรงงานทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ Post It สกรีนตามแบบได้ทาง LINE


ติดต่อ LINE ร้านรับทำโพสอิท สกรีนโลโก้ ไลน์โรงงานผลิต Post It พิมพ์โลโก้






คำค้นหา: Post It 3M, Post It สกรีนโลโก้, โพสอิทสต็อค, โพสอิทสกรีนโลโก้, โพสอิทพิมพ์โลโก้, กระดาษโพสอิท พิมพ์โลโก้, รับทำโพสอิท สกรีนโลโก้, Post It พิมพ์โลโก้, รับผลิตกระดาษโพสอิท, โพสอิทสกรีนโลโก้, ร้านรับทำโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้, รับทำ Post It พร้อมสกรีนโลโก้, โรงงานทำโพสอิท, โพสอิท 3M, โพสอิทไดคัท, โพสอิทรูปรถ, โพสอิทรูปบ้าน, โพสอิทรูปดาว, โพสอิทกระดาษสี, โพสอิทแปะพาเลท, โพสอิทกระดาษสี, โพสอิทใช้คั่นหน้า, โพสอิทใช้คั่นเอกสาร, โพสอิทคั่นถุง, Post It พลาสติก, กระดาษโน๊ตกาวในตัว, รับทำกระดาษโน๊ตกาวในตัว สกรีนโลโก้, โพสอิทพิมพ์ตามแบบ, โพสอิทกระดาษสี, Post It สีสะท้อนแสง, Post It สต็อค, รับทำโพสอิทไม่มีขั้นต่ำ, กระดาษโน้ตกาวในตัว, กระดาษโน๊ตมีกาวด้านหลัง แบบโพสอิท, รับผลิต โพสอิท พิมพ์โลโก้, สมุดโน๊ตโพสอิท, ชุดสมุดโพสอิท, ชุดเซ็ทโพสอิท, เซ็ตโพสอิทพร้อมหน้าปก, โพสอิทไดคัทพร้อมแผ่นรองหลัง, กระดาษโน๊ตโพสอิท พิมพ์โลโก้, โพสอิทผลิตตามแบบ กระดาษโน้ตกาวในตัว พร้อมสกรีนโลโก้ตามแบบ, ผลิตโพสอิท, โพสอิทมีหน้าปก, กระดาษโพสอิท พิมพ์โลโก้, ชุดกระดาษโน๊ตโพสอิท, โพสอิทก้อน, ชุดโพสอิทพร้อมหน้าปกพิมพ์โลโก้, โพสอิทกระดาษสีสะท้อนแสง, Sticky notes, ร้านขาย Sticky Note, ร้านขาย Post It 3M, โพสอิท 3เอ็ม, โพสอิทผลิตตามแบบ, กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์ลายน้ำ, ชุดสมุดโพสอิทพร้อมหน้าปก, โพสอิทสกรีนข้าง, สมุดไดอารี่โพสอิท, ขายโพสอิท ราคาถูก, โพสอิทสต็อค, รับทำโพสอิท งานด่วน, โพสอิทผลิตในประเทศ, Post It ทำในไทย, รับผลิตโพสต์อิต, โพตอิส, กระดาษโพตท์อิส, บริษัททำโพสอิท พิมพ์โลโก้, โรงงานผลิตโพสอิทในไทย, โรงงานผลิตโพสอิทในประเทศ, Post It สกรีนข้าง, สมุดโน๊ต โพสอิท พร้อมหน้าปก, กระดาษโน๊ตแบบโพสอิท, Sticky Note พิมพ์โลโก้, โพสอิทพิมพ์ลายน้ำ, กระดาษโน้ตมีกาวแบบโพสอิท

ความคิดเห็น

  1. Post It พิมพ์โลโก้ รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ รับผลิต กระดาษโน๊ตกาวในตัว ไดคัทรูป TV ตัดเป็นรูปโทรทัศน์ หรือรูปอื่นๆ ตามแบบ รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ ราคาส่งจากโรงงานโดยตรง โพสอิทมีกล่องจั่วปัง รับทำกล่องจั่วปังสกรีนโลโก้ รับผลิต กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ Post It 3M พร้อมหน้าปก โพสอิทไดคัทตามแบบ รับทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ตามแบบ ตัดเป็นรูปต่างๆได้ ชุดเซ็ทโพสอิท พร้อมปากกา เซ็ตโพสอิทพรีเมี่ยม รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ Post It 3M สต็อค ไม่มีขั้นต่ำ ราคาถูก กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ ผลิตใหม่ตามแบบ ออกแบบเองได้ รับทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ ทุกรูปแแบบ รับทำ โพสอิท สกรีนโลโก้ โรงงานผลิตกระดาษโน๊ตมีกาวด้านหลัง พิมพ์โลโก้ตามแบบ

    สั่งทำโพสต์อิทสกรีนโลโก้ รับผลิตกระดาษโน้ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ สั่งทำ Post It สกรีนโลโก้ โพสอิทมีหน้าปก ชุดเซ็ทโพสต์-อิท พิมพ์ลวดลาย ลายน้ำจางๆ ตามแบบที่คุณต้องการ ขาย Post It 3M พร้อมหน้าปก กระดาษโน้ตมีกาวด้านหลังแปะได้ โพสอิทไดคัท สกรีนโลโก้ รับทำงานด่วน กระดาษโน๊ตกาวในตัวพิมพ์โลโก้ Sticky Notes ผลิตตามแบบ Made To Order โพสอิทพรีเมี่ยม ชุดเซ็ทโพสต์อิสพร้อมหน้าปก กระดาษโน้ตโพสอิทพร้อมแผ่นรองหลัง สั่งทำโพสอิท พิมพ์โลโก้ โพสอิทพร้อมไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ โพสอิทรูปรถ โพสอิทรูปดอกไม้ รูปสัตว์ หรือตัดเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆ ราคาถูก โพสอิทสต็อค ไม่มีขั้นต่ำ สกรีนโลโก้ที่หน้าปก รับทำงานด่วน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ ขาย Post It 3M พิมพ์โลโก้ โพสอิทสต็อค ไม่มีขั้นต่ำ รับทำ กระดาษโน๊ตกาวในตัว ราคาถูก

รับผลิตโพสอิท ออกแบบเองได้ รับทำ Post It สกรีนโลโก้ มีหน้าปก กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์ตามแบบ